tin tuc cong nghe kiem tien qua mang iphone 8 huong dan seo
1 2 3 4

Tác hại khôn lường của bệnh viêm bao quy đầu gây ra

Chào bác sỹ ! cháu là Hùng hiện nay cháu đang có dấu hiệu của bệnh viêm bao quy đầu nhưng do tính chất công việc hay phải đi công tác xa nên cháu chưa có thời gian để điều trị triệt để bệnh, cháu rất lo lắng không biết nếu để lâu thì nguy hại mà bệnh viêm bao quy đầu gây ra là gì ạ? mong bác sỹ có thể giải đáp giúp cháu.
( b.Hùng - Hải Dương )

Bạn Hùng thân mến rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư bên chúng tôi - phòng khám đa khoa Thiên Hòa. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn một cách ngắn gọn và cụ thể như sau:
Như các bạn biết dù mắc bất kì bệnh nào đó nếu không được điều trị kịp thời thì chúng ta sẽ phải gánh chịu những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra như; bệnh nặng thêm, lây nhiễm chéo sang cơ quan khác...bệnh viêm bao quy đầu này cũng không phải là trường hợp ngoại lệ, thưa bạn Hùng và tất cả các bạn nam giới nếu không may mắc phải bệnh viêm bao quy dầu này thì các bạn nên điều trị sớm bởi bệnh có thể gây ra các tác hại cụ thể như:
+ Dẫn tới các chứng vô sinh
Chất bài tiết vốn có tính viêm ẩn chứa ở bên trong bao quy đầu của nam giới, trong quá trình quan hệ tình dục sẽ cùng với tinh dịch đi vào âm hộ của nữ giới, chất lượng tình trùng ở nam giới bị giảm sút, phá hoại các tế bào tinh trùng và trứng khác nhau, lâu dài dẫn tới chứng vô sinh.
+ Khả năng làm chuyện ấy trở nên kém hơn so với mức bình thường
Khi nam giới mắc phải chứng viêm bao quy đầu thì vùng thần kinh ở cảm ứng tình dục của quy đầu chịu những tác động tổn thương của chứng viêm, điều này làm cho nam giới dễ gặp phải tình trạng đó là xuất tinh sớm, nếu tình trạng này kéo dài rất dễ dẫn tới tình trạng liệt dương.
+ Gây những ảnh hưởng tới bộ phận sinh dục của nam giới
Viêm bao quy đầu có thể dẫn đến viêm tuyến tiền liệt, Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh... Nếu không kịp thời điều trị sẽ gây lây nhiễm giữa các cơ quan này, gây tổn hại rất lớn cho cơ quan sinh dục.
Với những tác hại kể trên các chuyên gia của chúng tôi khuyên bạn hùng nên thu xếp công việc để đi khám và điều trị sớm. Nếu bạn còn băn khoăn hoặc chưa nắm rõ hãy nhấc máy và bấm 024.3734.9999 để được tư vấn chi tiết hơn.
Chúc bạn sức khỏe !

0 nhận xét:

Latest Posts